Skip to main content

20 Năm sống chung với bệnh dạ dày và “cái kết” cho chú Trung

Tác giả: Đinh Thị Hiền

Tham vấn y khoa: Nguyễn Thị Thu

Suốt 20 năm qua, chú Trần Bá Trung, 60 tuổi, Hà Nội, đã phải chung sống với bệnh dạ dày vì làm thế nào cũng không khỏi. Vậy nhưng, cho đến khi biết tới thuốc dạ dày chữ Y – Yumangel thì chú đã thấy cuộc sống vui khỏe hơn.

20 năm sống chung với bệnh dạ dày

Chú Trung cho biết, đó là khoảng thời gian kinh tế gia đình khó khăn, chú thường xuyên phải làm việc từ sáng đến đêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Công việc bận rộn khiến chú vô cùng mệt mỏi và thường xuyên bỏ bữa.

Sau đó, những dấu hiệu của bệnh dạ dày dần dần xuất hiện. Ban đầu chỉ là tình trạng đầy bụng khó tiêu, rồi thi thoảng quặn lên từng cơn đau. Chú Thành lúc ấy vẫn nghĩ mình chỉ đơn giản bị rối loạn tiêu hóa, hoặc ăn phải cái gì khiến mình đau bụng nên vẫn chủ quan. Thế nhưng dần dần, những cơn đau bắt đầu xảy ra thường xuyên hơn, với mức độ nặng hơn.

Chú Trung bị đau dạ dày

Đến khi đau bụng triền miên, chú mới nhận thức được mức độ nghiêm trọng về tình trạng của mình. Quyết định đi khám, qua các xét nghiệm chú được bác sĩ chẩn đoán viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày.

Chia sẻ về căn bệnh của mình, chú Trung cho biết:

“Từ khi bị bệnh thế này thì thỉnh thoảng bụng chú lại đau, lúc thì âm ỉ lúc thì quặn thắt lên rất kinh khủng. Và vì đau quá nên chú cũng nghỉ hưu sớm rồi.

Bệnh dạ dày này đã ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mình. Đêm thì cũng có những lúc tự dưng đau dữ dội không thể ngủ nổi. Đã bị bệnh rồi mà ăn uống, sinh hoạt còn không được tốt nên chú bắt đầu cảm thấy mình yếu đi rõ rệt.”

Bị bệnh suốt 20 năm nay, chú Trung cho biết không phải bản thân không chữa bệnh mà là không thể khỏi dứt điểm được.

Dùng thuốc Tây được một thời gian, chú lại mải mê với công việc nên bệnh tình tái phát. Chú Trung tiếp tục chuyển qua dùng thuốc lá, hàng ngày, vợ chú đều cặm cụi đun sắc thuốc cho chồng uống. Cứ người nào mách cho cách gì là chú lại dùng nhưng chưa có phương pháp nào là thành công cả.

…Và chú Trung đã tìm thấy món quà cho sức khỏe dạ dày

Tưởng chừng như phải chung sống với căn bệnh dạ dày này cả đời, vậy nhưng may mắn cũng đã mỉm cười với chú Thành khi cuối cùng chú cũng tìm thấy giải pháp cho mình.

Chú Trung tìm ra cách chữa đau dạ dày

“Chú có ông bạn già tình cờ biết được câu chuyện của chú, Thế là bạn ông bạn mới mách cho chú thuốc dạ dày chữ Y  -Yumangel. 

Chú ra ngay hiệu thuốc mua Dạ dày chữ Y. Ngay sau khi uống thì chủ cảm nhận cơn đau thuyên giảm rất nhanh. Được cái từ khi dùng thuốc, chú bắt đầu ăn ngon miệng hơn. Đặc biệt là không còn bị buồn nôn, nôn sau khi dùng bữa, không bị mất ngủ buổi đêm nên ngủ ngon. Từ đó tinh thần cũng thoải mái, vui vẻ hẳn lên. Tất nhiên là chú cũng cố gắng ăn uống, nghỉ ngơi có khoa học nên bệnh tình mới đỡ được đến vậy.”

chú trung chữa đau dạ dày

Với thành phần chính Almagate 1g, thuốc dạ dày chữ Y Yumangel là người bạn đồng hành bảo vệ sức khỏe dạ dày. Sản phẩm có tác dụng chính là kháng acid, bảo vệ niêm mạc, giảm thiểu những triệu chứng bệnh trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày như ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau vùng thượng vị…chỉ sau 5-10 phút sử dụng.

>> Xem VIDEO nhà thuốc đánh giá thuốc chữ Y <<

Video chú Trung đánh giá yumangel

Yumangel an toàn với người bệnh, không gây ra táo bón hay tiêu chảy. Đặc biệt, sản phẩm có chứa hàm lượng Na thấp nên có thể sử dụng cho đối tượng có chế độ ăn nhạt, cao huyết áp, bệnh tim mạch.

Đến nay, chú Trung đã thoát khỏi bệnh dạ dày được hơn 1 năm. Lần này, chú không còn thấy bệnh tái phát lại như trước nữa.

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá
Đinh Thị Hiền

Tác giả:

Đinh Thị Hiền (Tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền niên khóa 2014-2018). Cô có 6 năm kinh nghiệm trong vị trí biên tập viên, content, Copy Write tại các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe, làm đẹp,… Hiện nay, Đinh Thị Hiền được biết đến với vai trò biên tập viên cho nhãn hàng Yumangel, với mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm cũng như các phương pháp trị đau dạ dày. Hy vọng, những nội dung mà Hiền truyền tải sẽ giúp bạn đọc có được những thông tin hữu ích, giúp bạn có được những phương pháp chăm sóc dạ dày phù hợp.

Tham vấn y khoa: Dược sĩ Nguyễn Thị Thu

Dược sĩ Nguyễn Thị Thu – Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý và cung ứng thuốc – Cao đẳng dược TW Hải Dương với trên 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trình dược, đã thực tập, công tác tại nhiều nhà thuốc khác nhau.

Chưa có bình luận!

Địa chỉ Email của bạn sẽ được giữ kín.